May 18, 2024   log in
 
home
thơ
danh sách tác giả
nhạc
truyện ngắn
biên khảo,phê bình
điểm sách
phỏng vấn
quan điểm
sinh hoạt văn học

ban biên tập
tìm kiếm
thư tín
giới thiệu sách báo
 
 
  Sinh hoạt văn học-nghệ thuật
TƯỜNG THUẬT BUỔI TRÌNH DIỄN CA NHẠC "VUI XUÂN CA HÁT KỲ 2"CỦA NHÓM THAM SÂN SI TRƯA NGÀY 31-05-2009 TẠI SAN JOSE
Hình ảnh
#1
#2
#3
#4
#5
#6
#7
#8
#9
#10
#11
#12
#13
#14
#15
#16
#17
#18
#19
#20
Bấm vào hình
để phóng to

Trưa Chủ nhật 31-05-2009 vừa qua, khoảng  250 khách đã đến nhà hàng Mỹ Tho, 1071 E. Capitol Expwy San Jose để thưởng thức những tiếng hát trẻ với chủ đề “VUI XUÂN CA HÁT Kỳ 2” do nhóm Văn nghệ THAM SÂN SI và họa sĩ Phạm Bách Phi tổ chức.

Trong số khán thính giả có BS Nguyễn Thanh Giản, BS Vũ Thế Hưng, các NT Việt Bằng Đông Anh, NV Giao Chỉ, Phạm Phú Nam,Chinh Nguyên, Ngọc Thủy, Anh Phạm Nguyên Khôi, cựu chủ tịch hội Ái hữu học sinh Chu Văn An, Anh chị Lê Duy San, đương kim Chủ tịch Hội Ái hữu Chu Văn An và Chị Song Hà, Chủ tịch Hội Ái Hữu Trưng Vương Bắc Cali. Ngoài ra cũng có sự hiện diện của một số khá đông cựu học sinh Chu Văn An, Trưng Vương và Liên Trường…

 Mở đầu chương trình ca sĩ Anh Thư trình bầy nhạc phẩm "Yêu Hết Con Tim", Nhạc Vũ Tuấn Đức, thể điệu Cha cha cha khá thích hợp với giọng ca và vóc dáng của cô.

Ca sĩ kiêm Hoạt náo viên Phạm Bách Phi đã khuấy động hội trường khi giải thích ý nghĩa sâu sắc của từ Tham Sân Si được chọn đặt tên cho nhóm để nhắc nhở các thành viên tu thân và sửa mình.
 
Tiếp theo B.S Đào Kiều Liên và Bách Phi – song ca bản "Chỉ Còn Là Giấc Mơ Qua"(Yellow bird) Nhạc Ngoại quốc,Lời Việt: Trường Kỳ, thể điệu Rumba.
 
Chương trình phong phú thêm với sự đóng góp của các ca sĩ - Ái Lan, Nguyên Đán, Tuấn Hùng Duy Hùng, BàoNgọc dưới sự điều khiển uyển chuyển của MC Vân Khanh.

Trong những tiếng hát, gây ấn tượng có nữ BS kiêm ca sĩ Đào Kiều Liên với “Tình Yêu Như Bóng Mây” Nhạc Song Ngọc, thể điệu Slow; nữ ca sĩ Bích Lưu với “Tình đã Vụt Bay", Nhạc Vũ Tuấn đức; Bích Huyền với 2 bản nhac “Trái Cấm" Nhạc Trịnh Nam Sơn”, và “Tình Tự Mùa Xuân", Nhạc Dương Thụ”
 
Mở đầu phần 2 của Chương trình, Ca sĩ Nguyễn Mạnh Hùng với giọng ca thật truyền cảm đã thành công với bản "Bây Giờ Tháng Mấy", Nhạc Từ Công Phụng.

Trước sự tán thưởng của khán giả, Hoàng Vinh & Thơ Trinh trình bầy “Tình Tự Mùa Xuân", Nhạc Từ Công Phụng
 
Chương trình có quá nhiều tiết mục, sát cánh với những ca sĩ chuyên nghiệp – Bích Huyền, Bảo Ngọc… còn có những tiếng hát rất trẻ, đang lên như Thơ Trinh, Bích Lưu và nhóm Dân ca Quan Họ.
 
Màn đặc sắc hơn cả vẫn là “Mười Nhớ” - Quan Họ Bắc Ninh với Ánh Tuyết, TYến, NMai, Bách Phi, Hoàng Vinh, Tuấn Hùng.

Buổi trình diễn  khai mạc hơi trễ 11:40  thay vì 11:00 và kết thúc 3:30 PM với Đoản khúc “Non Nước Hữu Tình”, Ban tổ chức và toàn thể ca nhạc sĩ từ sân khấu vẫy tay chào khán thính giả tạo niềm lưu luyến lúc ra về.

MIMI BUI
 
 
GHI CHÚ:
 
01,03,10. BS Đào Kiều Liên
02. Ô.B Lê Quốc Tấn, Nhạc sĩ
04. CS Bích Lưu
05. BS Vũ Thế Hưng
06. CS Anh Thư
07.CS. Mạnh Hùng
08.NS Kiều Loan, NV Ngọc Thủy
09.B Nguyễn Kim Trung, Lê Duy San
11.NT Chinh Nguyên, Đông Anh
12. CS Bảo Ngọc, Bích Huyền
13. CS Thơ Trinh, Hoàng Vinh
14. BS Nguyễn Thanh Giản, NT Việt Bằng,
      & Ô Phạm Nguyên Khôi
15. Ánh Tuyết, Th.Yến, Anh Thư, Hoàng Vinh
      Duy Hùng, Bảo Ngoc.
16.Thủy Tiên, Nguyên Đán, Chinh Nguyên.
17. N. Mai, Ánh Tuyết, Bách Phi
18. Th Yến, N.Mai, Ánh Tuyết, Bách Phi,
      Hoàng Vinh, Tuấn Hùng.
19, 20. Toàn cảnh

Created by Hiep Nguyen, Sept. 2003