May 18, 2024   log in
 
home
thơ
danh sách tác giả
nhạc
truyện ngắn
biên khảo,phê bình
điểm sách
phỏng vấn
quan điểm
sinh hoạt văn học

ban biên tập
tìm kiếm
thư tín
giới thiệu sách báo
 
 
  Sinh hoạt văn học-nghệ thuật
DIỄN ĐÀN PHỤ NỮ VIỆT KÊU GỌI GÓP SÁNG TÁC MỚI ĐỂ IN SÁCH


Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2008, trang nhà Phụ Nữ Việt (www.phunuviet.org) bắt đầu nhận sáng tác mới của các ngòi bút nữ khắp nơi trên thế giới để chuẩn bị cho việc ấn hành Tuyển Tập Văn Phụ Nữ Việt 2008.

Phụ Nữ Việt (PNV) là một địa chỉ liên mạng tương đối mới nhưng đã bắt đầu thu hút khá đông thành viên nhờ vào nội dung và các sinh hoạt đa dạng, từ hoạt động từ thiện, văn học nghệ thuật, đến thiền định, trau dồi ngôn ngữ, và trao đổi kiến thức. Riêng trong lãnh vực sáng tác, kể từ năm 2005, PNV đã liên tục cho ra đời nhiều tuyển tập thơ văn với sự góp mặt của các thành viên cũng như một số văn, thi sĩ tên tuổi. Riêng năm 2007, PNV xuất bản ba tuyển tập: Tuyển Tập Phật Giáo Góp Nhặt Hương Sen, Tuyển Tập Thơ Hoa Nắng, và Tuyển Tập Văn Hương Đời Kỳ Diệu.

Để biết thêm chi tiết về các tác phẩm đã xuất bản hoặc về Tuyển Tập Văn PNV 2008, xin xem thư ngỏ dưới đây, hay vào thăm trang nhà www.phunuviet.org.

Thư Ngỏ

Kính thưa các Nữ Văn hữu

Trang Nhà Phụ Nữ Việt www.phunuviet.org sẽ ấn hành Tuyển Tập Văn Phụ Nữ Việt cho năm 2008, xin trân trọng mời tất cả các Nữ Văn sĩ chung nhau tiếp tục công việc nối mối dây thân ái, duy trì và phát triển sinh hoạt văn học nghệ thuật trong giới phụ nữ khắp nơi.

Điều kiện tham gia đóng góp bài vở:

1. Phụ Nữ Việt khắp nơi

2. Sáng tác mới: Tiểu truyện ngắn, truyện ngắn, xin giới hạn số trang. Có thể gởi từ một đến ba truyện ngắn, Ban Biên Tập sẽ chọn bài thích hợp.

3. Đề tài tự do. Xin vui lòng đánh máy chữ tiếng Việt và sửa lỗi chính tả trước khi gởi [Xin gời thẳng trong email hoặc attachment]

4. Xin đính kèm tiểu sử, hình, giới hạn trong một trang.

5. Xin vui lòng đóng góp ấn phí và bưu phí

6. Thời hạn nhận bài: từ Ngày 1 tháng 1 cho đến ngày 30 tháng 5, năm 2008

Chúng tôi mong được sự ủng hộ tài chính từ quí vị Mạnh Thường Quân yểm trợ cho Tuyển Tập Văn Phụ Nữ Việt 2008

Bài vở, thắc mắc xin gởi về: ttvpnv2008@gmail.com

Tài chính xin liên lạc với Thủ Quỹ Linh Vang: linhvang@hotmail.com

Trân trọng,

Thay mặt Ban biên tập Tuyển tập Văn Phụ nữ Việt 2008

Vũ Thị Thiên Thư

Created by Hiep Nguyen, Sept. 2003